Nơi thay pin máy tính bảng trung quốc tại TPHCM

Hầu hết các Máy tính bảng Trung Quốc hay cả những máy tính bảng cao cấp của các hãng như Apple, sony,sam sung sau một thời gian dài sử dụng thì ping đều sẽ bị kém chỉ được rất ít tầm 15->30 phút như vậy thì ta lại phải vừa dùng vừa cắm sạc hoạc là mua cục pin dự phòng khá là bất tiện và cồng kềnh ko những thế còn làm mất đi bản chất đơn giản và gọn nhẹ của chiệc máy tính bảng của bạn. Chính vì vậy chúng tôi cung cấp dịch vụ thay pin máy tính bảng tại tphcm để sử lý vấn đề của quý khách.


Thay pin máy tính bảng trung quốc ở đâu.

Chúng tôi có rất nhiều nguồn hàng khách nhau để lấy các loại pin máy tính bảng trung quốc quý khách cứ việc yên tâm khi mang máy đến là sẽ có pin để thay, trường hợp không có pin ngay chúng tôi sẽ hẹn lại quý khách 1-3 ngày.
Thay pin tại Techcomputer quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng pin vì chúng tôi sẽ bảo hành cho bạn, thời gian bảo hành tối thiểu là 3 tháng - 6 tháng và tối đa là 12-24 tháng cho từng loại pin khác nhau và tùy hãng máy.
Đối với các loại máy tính bảng chính hãng Apple, sony,sam sung..vv.. chúng tôi sẽ nhập hàng trực tiếp từ các ttbh về để thay cho khách hàng.

Địa chỉ sửa máy tính bảng trung quốc của Tech Computer.

Nhân viên kỹ thuật sửa máy tính bảng được đào tạo chắc về kỹ thuật, chuyên nghiệp trong cách phục vụ, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, làm việc tận tâm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ của Tech Computer.
Đối với những lỗi phần mềm có thể hướng dẫn qua điện thoại, hoặc sửa qua teamviewer, chúng tôi sẽ khắc phục hoàn toàn miễn phí cho quý khách.

ĐC : 84 Trần thánh tông, Phường 15, Quận Tân Bình.
ĐT : 0908 779 000


Mời quý vị xem thêm về dịch vụ diet moi tan goc gia re của công ty diet moi tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Gửi nhận xét lên blog vui lòng không văng tục chửi bậy, đặt liên kết trong comment chỉ mang tính minh họa và tăng truy cập đến web bạn chứ liên kết là nofollow lên đừng spam nhé.
Chân thành cám ơn sụ góp ý từ các bạn

 
Copyright © 2015 Sửa máy tính bảng Trung Quốc . All Rights Reserved.
Phát triển bởi dịch vụ Diễn đàn mua bán máy tính .
Địa chỉ sửa máy tính bảng trung quốc tại : 84 Trần Thánh Tông, Phường 15, Tân Bình, TPHCM.
ĐT 0908 779 000 - 08 66 563 533