Sửa lỗi không sạc pin của máy tính bảng trung quốc

Máy tính bảng trung quốc bạn đang dùng tự nhiên không sạc được pin, nếu bạn đã thử thay sạc khác và vệ sinh chân sạc vẫn không cải thiện được vấn đề hãy mang nó tới chỗ của chúng tôi để xử lý ngay sự cố này.


Trung tâm sửa chữa máy tính bảng trung quốc của chúng tôi luôn nhận xử lý nhanh các máy tính bảng bị hư chân sạc hoạc lỗi rom không sạc pin được. Xử lý cho khách hàng lấy liền từ 20p-1h.
Về vấn đề lỗi không sạc pin trên máy tính bảng trung quốc là sự cố khá thường gặp sau từ 6 tháng sử dụng sản phẩm.Do thiết kế đơn giản với các loại chân sạc và đầu sạc trung quốc rất dễ bị chập chờn và khi bạn ghim sạc lay chân nhiều cũng làm các mối hàn và các điểm tiếp xúc trong chân sạc bị bung ra. Một số trường hợp là do hệ điều hành hoạc ic sạc pin gặp vấn đề làm cho máy không thể tự sạc pin.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề về sự cố lỗi không sạc pin của máy tính bảng trung quốc.  Các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ sửa chữa của chúng tôi. Tech computer sẽ bảo hành cho bạn 3 tháng miễn phí nếu như máy bị tái lỗi trên, cam kết xử lý và bảo hành nhiệt tình nhanh gọn không gây khó dễ cho khách hàng. Thông tin về khách hàng và bảo hành được chúng tôi lưu dữ trên máy tính lên quý khách không phải lo về vấn đề biên lai hay giấy bảo hành bị thất lạc.

Khi máy tính bảng của bạn trở chứng không sạc được pin hãy mang ngay đến địa chỉ 84 Trần Thánh Tông, Phường 15, Tân Bình, TPHCM. Để được sửa chữa nhanh nhất với giá cạnh tranh số 1 thị trường.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Xin cám ơn và gửi lời chào hợp tác !.

Mời quý vị xem thêm về dịch vụ diet moi tan goc gia re của công ty diet moi tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Gửi nhận xét lên blog vui lòng không văng tục chửi bậy, đặt liên kết trong comment chỉ mang tính minh họa và tăng truy cập đến web bạn chứ liên kết là nofollow lên đừng spam nhé.
Chân thành cám ơn sụ góp ý từ các bạn

 
Copyright © 2015 Sửa máy tính bảng Trung Quốc . All Rights Reserved.
Phát triển bởi dịch vụ Diễn đàn mua bán máy tính .
Địa chỉ sửa máy tính bảng trung quốc tại : 84 Trần Thánh Tông, Phường 15, Tân Bình, TPHCM.
ĐT 0908 779 000 - 08 66 563 533