Thay cảm ứng máy tính bảng trung quốc giá rẻ

Chuyên nhận thay mặt cảm ứng máy tính bảng trung quốc giá tốt nhất thị trường, bạn đang bị bể hay nứt mặt cảm ứng cần thay gấp vui lòng đến của hàng của chúng tôi để được xử lý ngay lập tức. Chúng tôi thay cảm ứng tất cả các dòng máy có bảo hành cho các bạn yên tâm sử dụng.
Ngoài ra thay màn hình máy tính bảng trung quốc, ipad trung quốc, iphone trung quốc.vv..




Tại cửa hàng luôn có sẵn nhiều loại màn hình và mặt cảm ứng của máy tính bảng, công việc thay thế sẽ diễn ra nhanh chóng và chất lượng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện và có trách nhiệm cao trong công việc.

Với mỗi loại màn cảm ứng và màn hình khác nhau sẽ có giá thành khác nhau , các bạn có thể liên hệ trước để biết giá rồi mới tới nếu thấy hài lòng về giá cả.

Thông thường giá thanh mặt cảm ứng của máy tính bảng trung quốc giao động từ 150k->900k tùy thuộc đời máy và độ lớn màn hình.

Hầu hết các điện thoại hay máy tính bảng đều khá dễ, bể cảm ứng lên trong quá trình sử dụng không tránh khỏi sảy tay mà lên cơ sự, chúng tôi sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố của bạn với mức chi phí thấp nhất có thể.
Xem thêm chi tiết tại www.techcomputer.vn đơn vị chuyên mua bán và sửa chữa Laptop - Máy Tính Bảng - Điện thoại Smartphone

Địa chỉ của chúng tôi : 84 Trần Thánh Tông, Phường 15 Quận Tân Bình. hoạc 47/5 Nguyễn Tư Giản, PHường 12 Quận Gò Vấp.
Thời gian làm việc từ 8h sáng -> 6h chiều.
ĐT : 0908 779 000 hoạc 08 66 563 533.

Hân hạnh được phục vụ quý khách.
Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ hài lòng về chất lượng và giá cả.
Lựa chọn chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.
Niềm tin của bạn là động lực lớn nhất để chúng tôi hoàn thành công việc.

Mời quý vị xem thêm về dịch vụ diet moi tan goc gia re của công ty diet moi tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Gửi nhận xét lên blog vui lòng không văng tục chửi bậy, đặt liên kết trong comment chỉ mang tính minh họa và tăng truy cập đến web bạn chứ liên kết là nofollow lên đừng spam nhé.
Chân thành cám ơn sụ góp ý từ các bạn

 
Copyright © 2015 Sửa máy tính bảng Trung Quốc . All Rights Reserved.
Phát triển bởi dịch vụ Diễn đàn mua bán máy tính .
Địa chỉ sửa máy tính bảng trung quốc tại : 84 Trần Thánh Tông, Phường 15, Tân Bình, TPHCM.
ĐT 0908 779 000 - 08 66 563 533